Xu hướng SEO cho các website kinh doanh năm 2015
Bạn có tin rằng "SEO đã chết", có những lúc tôi tin là như vậy bởi hiện nay SEO là rất khó, nhưng trải qua thực tế tôi có một cảm nhận là SEO vẫn còn sống và nó đã được thay đổi. Xu hướng SEO mới được cập nhật thường xuyên hơn. Penguin 3.0, Hummingbird, Panda 4.1, Google tác quyền, Page Rank Algorithm...
Dự báo xu hướng SEO năm 2015 |
Nhiều bản cập nhật đã được tung ra bởi Google trong năm nay, đó là lý do tại sao SEO luôn được thay đổi một cách triệt để. Vì vậy, tôi nghĩ rằng bằng cách sử dụng một số thí nghiệm SEO mới và xu hướng chúng tôi có thể đáp ứng khoảng cách kinh doanh của chúng tôi.
Một số thời gian trước đây, SEO chỉ là xây dựng liên kết các quá trình trên diễn đàn, đánh dấu trang, thư mục, blog và bài viết.
Bây giờ cần phải cải thiện chiến lược tiếp thị. Phương tiện truyền thông xã hội, viết blog (nội dung tiếp thị) và xây dựng liên kết là những từ thông dụng mạnh mẽ nhất trong thời đại này.
Xu hướng Marketing Truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là xu hướng tiếp thị tốt nhất trong thời đại này, nơi bạn có thể dễ dàng khuếch đại tầm tay của bạn. Facebook, Twitter, Google Plus, LinkedIn, Tumblr, Reddit, Pinterest, Apsense và nhiều trang web khác có sẵn. Một số điểm quan trọng được đưa ra dưới đây:
1. Tham gia nhóm Facebook, Google cộng đồng, nhóm LinkedIn liên quan đến sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn
2. Phải sử dụng hình ảnh trong khi đăng trên các trang web truyền thông xã hội
3. Sử dụng Hash Tag thích hợp (#) khi đăng trên trang web phương tiện truyền thông xã hội
4. Sử dụng các công cụ để cải thiện phương tiện truyền thông xã hội
5. Chúng ta nên tạo ra fapage kinh doanh trên tất cả các trang web phương tiện truyền thông xã hội phổ biến
6. Sử dụng các biểu tượng truyền thông xã hội và các liên kết trên trang web của doanh nghiệp
7. Gửi bài thường xuyên trên các trang web truyền thông xã hội
Viết blog hoặc xu hướng tiếp thị nội dung
Blog gửi bài viết thường xuyên có thể thúc đẩy traffic và các cuộc hội thoại của bạn. Google thích các nội dung luôn tươi mới. Có một số bước có thể thúc đẩy blog của bạn.
Bước 1. Thiết kế một blog tốt với chất lượng cao và nội dung độc đáo
Bước 2. Blog nên được dựa trên các xu hướng mới
Bước 3. Tiêu đề nên hấp dẫn
Bước 4. Nội dung cần được hơn 500 từ.
Bước 5. Thay thế các từ lặp đi lặp lại trong nội dung của bạn từ đồng nghĩa.
Bước 6. Làm nổi bật các đường dẫn quan trọng trong blog của bạn.
Bước 7. Thêm tag tác giả và tác giả mô tả trong blog
Bước 8. Sử dụng ít nhất một hình ảnh hấp dẫn và độc đáo trong blog của bạn giúp trong phương tiện truyền thông xã hội đăng tải.
Bước 9. Thúc đẩy bài blog của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội và các nhóm liên quan của nó bằng cách sử dụng các chức danh khác nhau và độc đáo.
Bước 10. Phân tích lưu lượng truy cập blog của bạn bằng cách sử dụng Google Analytic đọc thêm về Google Analytic
Bước 11. Cải thiện kết nối người sử dụng và phối hợp.
Bước 12. Do một số liên kết xây dựng cho mỗi blog.
Bước 13. Sử dụng RSS / Atom trong trang web cho bò nhanh hoặc lập chỉ mục.
Thân thiện với điện thoại di động
Ngày nay hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó sẽ tăng trong tương lai để đáp ứng trang web là bắt buộc hiện nay. Đó là không thể phủ nhận rằng người sử dụng điện thoại di động đang gia tăng thường xuyên thậm chí Google đã thông báo rằng họ sẽ xem xét yếu tố thân thiện với điện thoại di động trong bảng xếp hạng của mình và nó đã đưa ra một công cụ để kiểm tra thiết kế thân thiện với điện thoại di động.
Xây dựng thương hiệu cho việc kinh doanh của bạn
Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng và giúp trong việc tiếp thị toàn cầu. Tiếp thị là nhận được ngày khó khăn hơn bởi ngày và sau khi thực hiện một công việc tiếp thị thương hiệu có thể được giảm. Giữ nó trong tâm trí của bạn rằng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu mạnh. Một số điểm cần thiết được đưa ra dưới đây để tạo ra một thương hiệu:
1. Hãy làm cho trang kinh doanh / profile trên tất cả các trang web truyền thông xã hội với tên thương hiệu
2. Sử dụng biểu tượng kinh doanh ở tất cả các thông tin đăng phương tiện truyền thông xã hội
3. Sử dụng tên doanh nghiệp bất cứ nơi nào bạn đang tương tác với các doanh nghiệp khác và người dân.
4. Trang web của bạn cần có một số trang như lãnh đạo, tôi là ai, về chúng tôi, các điều khoản và điều kiện, chính sách tư nhân, trang FAQ.
5. Quảng bá thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên
6. Tạo kênh YouTube và thúc đẩy các video của bạn trên các trang web truyền thông xã hội
Xây dựng Liên kết cần thiết cho Xếp hạng
Tôi ghét xây dựng liên kết, nhưng nó vẫn làm việc rất tốt và nó là kỹ thuật rất mạnh mẽ để có được thứ hạng cao hơn trên Google. Nó cũng hữu ích cho việc thực hiện một thương hiệu. Bạn có thể thuê một công ty SEO tốt cho xây dựng liên kết bởi vì nó thực sự là công việc nhạy cảm nhưng nó rất dễ gặp Google Penguin
Nhiều biến chứng là có kỹ thuật này như xây dựng liên kết về chất lượng và phổ biến các trang web, không sử dụng những trang web bị trừng phạt và bị cấm cho xây dựng liên kết, sử dụng từ khóa thích hợp vào liên kết, sử dụng nội dung thích hợp khi bạn xây dựng một liên kết, giữ cho nó ko có nội dung trùng lặp, duy trì tỷ lệ nofollow - Tỷ lệ liên kết dofollow
Kết luận
- Tôi hy vọng bạn đã hiểu rằng những gì thay đổi cần thiết trong SEO và những xu hướng này nên được sử dụng trong năm 2015. SEO không chỉ là một kỹ thuật xây dựng liên kết, đó là một sự kết hợp của: Nội dung tiếp thị + Xây dựng liên kết + Truyền thông xã hội tiếp thị thương hiệu + Thân thiện với thiết bị di động. Chúng ta nên sử dụng tất cả các nền tảng và nguồn lực để cải thiện kinh doanh phổ biến.
Theo Seo.edu
Nhận xét
Đăng nhận xét